Chuyển nghề tí nha 🙃

Tên gốc : Nhĩ thị ngã nương tử

Tác giả : Như quả ngã thị mã vĩ thảo (Nếu ta là cỏ đuôi ngựa)

Thể loại : Cổ trang, hài, …
Edit : tÁo https://0406theyoosupark.wordpress.com/dam-my/nguoi-la-nuong-tu-cua-ta/

Văn án

Ta thừa nhận ta thực hoa tâm, thực phong lưu. Nhưng ông trời ông cũng không thể đối xử với ta như vậy chứ?
Đầu tiên bị một tên tiểu quỷ còn chưa cai sữa gọi là ‘nương’ đã không hay ho gì, bị tình địch đuổi giết đến chết lạc trong rừng rậm, đã vậy còn bị một tên điên giết người không chớp mắt nhận nhầm là lão bà của y….
Ông trời ơi, ta sao lại đáng thương đến vậy!!!

Spoil: Bạn Công là Kiếm đế cao thủ đứng đầu top 10 giang hồ. Trong một lần không có nhà, vợ con của bạn Công về nhà ngoại, trên đường vợ bị rape chết, con cũng bị ném xuống sông. Bạn công lên cơn điên, tẩu hỏa nhập ma, gặp 1 người giết 1 người, trở thành đại ác ma đầu… Top 10 Giang hồ ( trừ 2 sư đệ của bạn công) liên thủ tiêu diệt. Bạn Công được sư đệ và sư phụ của bạn Thụ cứu rồi cho uống dược để quên quá khứ nhốt ở một cái sơn cốc.

Con của bạn Công được cứu, được một bà có chồng nuôi, chồng đi có việc xa đến lúc về nghe tin đồn vợ cắm sừng thì tức điên. Bà cũng điên vì chồng không tin tưởng nên tìm người chọc tức thêm chồng. Bạn Thụ là hoa hoa công tử đúng lúc xuất hiện, bà đổ con cho bạn Thụ, được cả nhóc con cũng bám bạn thụ gọi Nương, Nương (mẹ, mẹ) . Chồng của bà kia đuổi đánh đòi giết, bạn Thụ và con chạy vào đúng sơn cốc bạn Công đang ở.Thế là gặp nhau, bạn Công nhận con cũng nhận nhầm luôn bạn Thụ là nương tử đó, 3 người 1 nhà chung sống với nhau, ai cũng khuyên bạn Thụ ủng hộ hai bạn bên nhau để bạn Công không bị điên rồi chém giết nữa. Nhưng đương nhiên là tác giả phải viết bạn Công nhớ ra rồi.
Đánh giá:

  • Có Hài như thể loại nói không?

Điểm 8/10 – nhiều tình huống bất đắc dĩ dở khóc dở cười, đọc rất vui. Nhiều nhân vật điên điên khùng khùng, đặc biệt là mẹ bạn Thụ không thích anh hùng trượng nghĩa chỉ thích làm người xấu nên k suy nghĩ dâng con cho Công luôn.

  • Ấm áp văn không? Hồng văn không? Công sủng thụ không, nói thẳng ra tình yêu của hai bạn được miêu tả dư nào?

Điểm 6.5/10 – Trước khi bạn Công nhớ ra thì cho 9/10 luôn. Cả nhà bên nhau rất ấm áp, Công ôn nhu chăm sóc Thụ, con cực đáng yêu, Thụ cũng yêu con, Thụ sợ Công điên nhưng cũng thích được công chăm sóc. Sau khi bạn Công nhớ ra thì chỉ 4/10 thôi, dù tác giả có miêu tả bạn Công chỉ thích, trân trọng vợ cũ thôi, yêu là yêu Thụ nhưng lại không bằng lúc chưa nhớ ra a. Cứ có cảm giác tình yêu trước đó tình yêu duy nhất chồng dành cho vợ, sau đó thì là tình yêu mới thay thế tình cảm cho vợ cũ. Kể cả lúc bạn Công muốn giết bạn Thụ nhưng không dám xuống tay cũng lấy lí do con coi Thụ là Nương, không nỡ để con mất mẹ nữa. Đến lúc quay về bên nhau cũng xử lí tình huống không tốt, chẳng nói chuyện gì đè nhau làm một hồi là xong. Nói chung càng cuối càng đuối.

  • Bánh bao? 

Điểm 8/10 – Con yêu cha yêu nương, dù cha nương xuất hiện muộn nhất, trước đó có rất nhiều người yêu quý và tốt với con nhưng con vẫn yêu cha nương nhất, với con thì cha nương là đứng nhất! Nói cùng là cực đáng yêu!

  • Một chút sinh tử văn?

Điểm 2/10 – hơi gượng ép, đến 4 chap cuối mới xuất hiện tình tiết sinh tử văn? Kết dù Thụ sinh xong tỉnh hỏi con đâu đầu tiên nhưng trước đó vẫn không quá nguyện ý sinh con.

  • Cặp phụ thì sao?

Điểm ?/? Dị lắm. Công là sư muội của Công cặp chính, là nữ (?) hứng phấn mới biến hình (?) thành nam. Thụ là đệ đệ của Thụ cặp chính. Thụ chính làm dược liệt dương 10 ngày cho Công chính, lấy đệ đệ làm chuột thí nghiệm nhưng lại làm thành xuân dược, thế là sau 3 ngày mây mưa trên giường cặp phụ thành đôi.

  • Kết thúc viên mãn không?

Điểm 7/10? Hai bạn một đứa con riêng của Công, hai đứa sinh đôi của hai bạn (một đứa họ Công, một đứa họ Thụ ,để con của đệ đệ Thụ mang họ người yêu đệ đệ) Thụ cảm thấy “đã trọn vẹn rồi” có người yêu có con. Công thì đành kiếp sau hoàn lại phần duyên tình cho vợ cũ -.-